PAPER 103 || B.ED 1st YEAR MCQs || PAPER 103 LEARNING AND TEACHING || अध्ययन आणि अध्यापन || PART-2


 


PAPER 103 LEARNING AND TEACHING अध्ययन आणि अध्यापन  PART-2

For Download PDF File Click on Here

PAPER 103 || B.ED 1st YEAR MCQs || PAPER 103 LEARNING AND TEACHING || अध्ययन आणि अध्यापन || PART-2

Video Part-2


Savitribai Phule Pune University

First Year B.Ed, P-103

LEARNING AND  TEACHING

1) Pooja is working hard(studying) day and night because she wants to get first place in exams. This is an example.

पूजा जिद्दीने रात्रदिवस अभ्यास करीत आहे कारण परीक्षेत पहिला क्रमांक मिळवावा अशी त्याची महत्त्वाकांक्षा आहे. हे उदाहरण आहे.

{A} Motivation      प्रेरणा

{B} Intelligence     बुद्धिमत्ता

{C} Interest          अभिरूची

{D} Fear               भीती

2) Following is not a nature of motivation. खालील हे प्रेरणेचे स्वरूप नाही.

{A} Satisfaction      समाधान

{B} Goal oriented     ध्येयाभिमुख

{C} Rapid learning    जलद अध्ययन

{D} None of the above   वरीलपैकी नाही

3) The power associated with motivation. प्रेरणेशी  संबंधित शक्ती.

{A} Need          गरज

{B} Objective     उद्दिष्ट

{C} Achieved    साध्य

{D} All of the above   वरील सर्व


4) Following is  methods of motivation. प्रेरणा देण्याची पद्धती खालीलप्रमाणे आहे.

{A} Punishment and reward

             शिक्षा आणि बक्षीस

{B} Competition     स्पर्धा

{C} Knowledge of result  

             निकालाचे ज्ञान

{D} All of the above   वरील सर्व

5) Two individuals who study the same amount of time for an examination achieve different scores why do such things happen?

 परीक्षेसाठी सारखा अभ्यास करणाऱ्या दोन व्यक्ती वेगवेगळ्या स्कोअर मिळवतात अशा गोष्टी का होतात.

{A} Inner ability of the individual

        व्यक्तीची आंतरिक क्षमता

{B} Hereditary factors     आनुवंशिक घटक

{C} High intelligence leads to success

     उच्च बुद्धिमत्ता यशाकडे घेऊन जाते

{D} Human abilities   मानवी क्षमता

6) Following is miss concept of Intelligence. बुद्धिमत्तेची चुकीची संकल्पना आहे.

{A} Problem solving ability

       समस्या सोडवण्याची क्षमता

{B} Information is intelligence    

     माहिती म्हणजे बुद्धिमत्ता

{C}  Adjustment ability  

        समायोजन क्षमता

{D} Ability to learn   शिकण्याची क्षमता

7) Which is not true about intelligence. जे बुद्धिमत्तेबद्दल खरे नाही.

{A} Intelligence is a mental process

       बुद्धिमत्ता ही एक मानसिक प्रक्रिया आहे

{B} Intelligence has no sex differences    

     बुद्धिमत्तेमध्ये लैंगिक फरक नाही

{C}  Intelligence is influenced by environmental factors

बुद्धिमत्ता पर्यावरणीय घटकांद्वारे प्रभावित होते

{D} Intelligence is inherited

         बुद्धिमत्ता वारशाने मिळते      

8) Types of  Intelligence. बुद्धिमत्तेचे प्रकार.

{A} Mechanical Intelligence

           यांत्रिक बुद्धिमत्ता

{B} Abstract Intelligence    

     अमूर्त बुद्धिमत्ता

{C}  Social Intelligence

       सामाजिक बुद्धिमत्ता

{D} All of the above   वरील सर्व

9) Abstract intelligence is the ability to. अमूर्त बुद्धिमत्ता ही क्षमता आहे.

{A} Handling machine, equipment and mechanical appliances

 मशीन, उपकरणे आणि यांत्रिक उपकरणे हाताळणे

{B} Ability to understand human relationships.    

मानवी संबंध समजून घेण्याची क्षमता.

{C}Handling words, formulas, numbers and diagrams

शब्द, सूत्रे, संख्या आणि आकृत्या हाताळणे

{D} A and B

10) Which psychologist proposed the two factor  theory of intelligence?

    कोणत्या मानसशास्त्रज्ञाने बुद्धिमत्तेचा दोन घटक सिद्धांत मांडला?

{A}    Thorndike

{B}   Spearman          

{C}    Thompson

{D}   Simon

 

11) Ram Prasad's typewriter breakdown and he suddenly had to do his work on the computer. He had never used a computer before but he worked easily on the computer after some minor difficulties this is the an example of…..

    राम प्रसाद यांचे टंकलेखन बिघडले आणि त्यांना अचानक त्यांचे काम संगणकावर करावे लागले. त्याने यापूर्वी कधीही संगणक वापरला नव्हता परंतु काही किरकोळ अडचणींनंतर त्याने सहजपणे संगणकावर काम केले.हे उदाहरण आहे?

{A}  Transfer of learning

          अध्ययन संक्रमण

{B}   Great personality  

       महान व्यक्तिमत्व       

{C}    Mechanical Intelligence

           यांत्रिक बुद्धिमत्ता

{D}   Abstract Intelligence    

     अमूर्त बुद्धिमत्ता

12) Following is not a type of transfer of learning 

        खालील पैकी अध्ययन संक्रमणचा प्रकार नाही

{A} Negative transfer   ॠण  संक्रमण

{B} Zero transfer  शून्य संक्रमण      

{C}  Positive transfer  धन संक्रमण    

{D} None of the above    यापैकी नाही

13) This is an example if the study done in a particular situation has a favorable result for the study of another subject?

एक विशिष्ट परिस्थितीत केलेल्या अध्ययनाचा अनुकूल परिणाम दुसऱ्या विषयाच्या अध्ययनासाठी होत असेल तर  हे उदाहरण आहे

{A}  Positive transfer धन संक्रमण

{B} Negative transfer    ॠण  संक्रमण

{C} Zero transfer  शून्य संक्रमण   

{D} All of the above   वरील सर्व

14) This is an example after learning Urdu, while studying Marathi, does not find Urdu useful.?

उर्दू शिकल्यानंतर मराठीचा अभ्यास करताना उर्दू उपयुक्त ठरत नाही. हे उदाहरण आहे

{A}Bilateral transfer द्विपक्षीय संक्रमण    

{B} Zero transfer     शून्य संक्रमण       

{C} Negative transfer    ॠण  संक्रमण

{D}  Positive transfer   धन संक्रमण

15) According to Spearman, man has two types of intelligence, general and special, the transfer of only general intelligence. What is the name of this theory?

स्पीयरमनच्या मते, मनुष्याला दोन प्रकारची बुद्धिमत्ता असते, सामान्य आणि विशेष, फक्त सामान्य बुद्धिमत्तेचे संक्रमण होत असते. या सिद्धांताचे नाव काय आहे?

{A} Similar elements   तत्सम घटक    

{B} G S factor       G S घटक  सिद्धांत    

{C} Formal mental    औपचारिक सिद्धांत

{D} All of the above   वरील सर्व

16) What teachers need to do in the classroom to make the transfer of learning in students?

विद्यार्थ्यांमध्ये अध्ययन संक्रमण होण्यासाठी शिक्षकांनी वर्गात काय करणे आवश्यक आहे?

{A}            Repeated testing   

            पुन्हा पुन्हा चाचणी घेणे

{B} Teaching two subjects together

      दोन विषय एकत्र शिकवणे

{C} Giving books to read in addition to the syllabus

अभ्यासक्रमाव्यतिरिक्त वाचण्यासाठी पुस्तके देणे

{D} Explain relationship  between one subject matter and another

एक विषय आणि दुसरा विषय यांच्यातील संबंध स्पष्ट करावे

17) Thorndike performed his experiment on.........?

    Thorndike यांनी......... वर प्रयोग केले?

{A}    Cat    मांजर

{B}   Rat     उंदीर   

{C}    Dog    कुत्रा

{D}   Chimpanzee      चिंपांझी

 

18) Which of the following psychologists performed experiments on chimpanzees?

    खालीलपैकी कोणत्या मानसशास्त्रज्ञांनी चिंपांझींवर प्रयोग केले?

{A}    Thorndike

{B}   Skinner      

{C}    Kohler

{D}   Aristotle

19) Animal intelligence” Related to this book? "प्राणी बुद्धिमत्ता" या पुस्तकाशी संबंधित आहे?

{A}    Thorndike

{B}   Skinner      

{C}    Kohler

{D}   Pavlov

20) Trial and Error Theory of Learning is related to………

    अध्ययनाच्या प्रयत्न प्रमात सिद्धांताशी संबंधित आहे?

{A}    Aristotle

{B}   Kohler  

{C}    Skinner

{D}   Thorndike

21) When Usman learns to ride a bicycle, the bicycle does not come on the first try. Trying hard to keep up, he eventually learned to ride a bicycle, this method of learning

    जेव्हा उस्मान सायकल चालवायला शिकतो तेव्हा सायकल पहिल्या प्रयत्नात येत नाही. सातत्याने प्रयत्न करत राहिल्याने शेवटी त्याने सायकल चालवणे शिकले, ही शिकण्याची पद्धत?

{A} Operant conditioning method

          साधक अभिसंधान पद्धती

{B}   Trial and error method

            प्रयत्न प्रमाद पद्धती  

{C}    Insight method of learning

{D} None of the above    यापैकी नाही

22) Based on Trial and Error Learning Theory Thorndike gave how many laws of Learning

    थोर्नडाईक चे अध्ययन विषयक एकूण किती नियम आहे?

{A}    4

{B}   5  

{C}    3

{D}    6

23) Following is not a law of Trial and Error Learning Theory

    खालील पैकी प्रयत्न प्रमात सिद्धांताचा नियम नाही?

{A}    Law of readiness

             तयारीचा नियम

{B}   Law of Exercise

            सरावाचा नियम

{C}    Law of Effect

         परिणामाचा नियम

{D} None of the above    यापैकी नाही

24) Following is not a type of transfer of learning 

        खालील पैकी अध्ययन संक्रमणचा प्रकार नाही

{A} Negative transfer   ॠण  संक्रमण

{B} Zero transfer  शून्य संक्रमण      

{C}  Positive transfer  धन संक्रमण    

{D} None of the above    यापैकी नाही

25) what is the thorndike’s stimulus response (S-R) bond theory

    थोर्नडाईक चे चेतक प्रतिसाद (S-R) सिद्धांत काय आहे

{A} Learning takes place connection between stimulus and response

अध्ययन हे चेतक प्रतिसाद यांच्यातील संबंध आहे

{B} Learning takes place through a process of approximation and correction

अध्ययन  अंदाजे आणि सुधारणेच्या प्रक्रियेद्वारे होते

{C} Learning is connecting the mind is man's connection system

अध्ययन म्हणजे  जोडणे ही माणसाची जोड प्रणाली आहे

{D}   All of the above   वरील सर्व

26) Puzzle box is related to    Puzzle box  संबंधित आहे

{A}   Chimpanzee      चिंपांझी

{B}    Cat    मांजर

{C}   Rat     उंदीर   

{D}    Dog    कुत्रा

Prepared and Presented By

Dr Shaikh Mujeeb Zameer

Principal

A.M. College of Education (B.Ed) Malegaon

Zaitoon Education Youtube Channel

Zaitooneducation.blogspot.com

No comments:

Post a Comment